Quảng cáo Frame là gì và toàn bộ thông tin cần biết

Trên 89% người được hỏi chú ý và yêu thích việc cập nhật thông tin bằng quảng cáo frame là minh chứng rõ rệt nhất cho hiệu quả của giải pháp này. Bên cạnh đó, quảng cáo trên frame còn có thể giúp nhà đầu tư xây dựng thương hiệu, tác động và thay đổi vào hành vi mua sắm của nhóm khách hàng mục tiêu.

Các khung tranh quảng cáo Digital Poster Frame được lắp đặt ở những trung tâm thương mại, tòa cao ốc, khu chung cư,… xuất hiện ở những vị trí đẹp mắt, thu hút người xem ở mọi góc nhìn. Những thương hiệu cao cấp như Samsung, Nokia, Toyota, Honda, Piaggio,… rất chú trọng đến hình thức quảng cáo này và lựa chọn đây là công cụ tiếp cận khách hàng mục tiêu cho thương hiệu của mình.

Được đánh giá là một kênh quảng cáo ngoài trời hiệu quả, và đứng thứ 2 về mức độ thường xuyên được xem, quảng cáo frame thực sự mang tính chất đột phá trong thị trường quảng cáo.

1. Quảng cáo Frame là gì?

Frame là gì? Trong tiếng anh frame có nghĩa là khung.

Quảng cáo Frame là hình thức trình chiếu các hình ảnh hoặc slide ảnh liên tục trên các màn hình LEDmàn hình LCD có độ phân giải cao. Hình thức này còn được biết đến với cái tên khác là quảng cáo trên khung tranh điện tử Digital Poster với màn hình quảng cáo nằm theo chiều dọc có nhiều kích thước khác nhau.

Quảng cáo Poster Frame được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là quảng cáo frame trong thang máy, quảng cáo ở sảnh, lối đi của tòa nhà, siêu thị, TTTM,…

Hiện trên thị trường có 2 loại Frame:

  • Frame 1.0 là các khung tranh tĩnh kích thước 610x465mm đạt độ reach 85%
  • Frame 2.0 chạy các khung tranh động kích thước 635x405x32mm có độ reach đạt 97% với màn hình 22 inch, công nghệ hiện đạt rõ nét, màn hình tinh thể lỏng, độ hiển thị cao

2. Thông số kỹ thuật về quảng cáo Frame:

  • Màn hình LCD với độ phân giải cao tạo ra hình ảnh và màu sắc trong suốt, rõ nét
  • Công nghệ phân tán hình ảnh siêu rộng với góc nhìn trải rộng tới 150°, hình ảnh được nhìn thấy đầy đủ, rõ nét từ mọi góc độ.
  • Kích thước màn quảng cáo: Chiếm 3/4 khung tranh.
  • Độ mỏng của màn hình:3cm
  • Đặc điểm phát sóng quảng cáo:

+Hình ảnh quảng cáo sang trọng, được lặp lại trong vòng 12 giờ/ ngày.

+Mỗi đoạn quảng cáo dài 150 giây, trong đó:

         + Chỉ cho phép quảng cáo 10 Nhãn hàng.

         + Mỗi nhãn hàng sẽ quảng cáo trong vòng 15 giây.

         + Cho phép 1 đến 5 hình ảnh quảng cáo cho mỗi đoạn quảng cáo 15 giây.

         + Rotation: 288 lần/ngày.

3 . Các hình thức quảng cáo Frame

  • Regular Ad – Quảng cáo thông thường:

+ Thường chạy 1 đến 5 hình quảng cáo cho mỗi nhãn hàng.

  • Teaser Ad – Quảng cáo gợi trí tò mò

+ Chạy một hình ảnh quảng cáo đầu tiên để thu hút sự chú ý bằng nội dung gợi trí tò mò.

+ Sau đó chạy các hình ảnh quảng cáo thông thường

  • Product Display (Serial) Ad – Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm

+ Các hình ảnh quảng cáo giới thiệu các Nhãn sản phẩm khác nhau của cùng một Hãng sản xuất hoặc một dòng sản phẩm của Khách hàng.

  • Story Ad – Quảng cáo có cốt truyện

+ Hình thức quảng cáo như kể một mẩu chuyện.

+ Các hình ảnh có sự kết nối nội dung với nhau theo một mạch chuyện có ý nghĩa.

4. Ưu điểm của quảng cáo Frame

Không chỉ có quảng cáo frame thang máy ở các tòa nhà lớn mà đây còn là hình thức đang được nhiều cá nhân, cửa hàng với quy mô nhỏ và vừa sử dụng. Với giải pháp quảng cáo hiện đại này, nhà đầu tư sẽ tạo ra được một chiến dịch truyền thông vừa ấn tượng vừa có cách thức tiếp cận khách hàng thông minh nhờ:

  • Hình ảnh động chân thực, sắc nét, cuốn hút người xem.
  • Có thể chạy nhiều sản phẩm khác nhau cho cùng một nhãn hàng.
  • Có khả năng tập trung cao vào nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên việc lựa chọn địa điểm, hệ thống các tòa nhà phát sóng quảng cáo.
  • Không bị giới hạn về không gian và thời gian;
  • Xuất hiện vào đúng thời điểm để khách hàng chú ý, ấn tượng và ghi nhớ về quảng cáo.
  • Tăng giá trị cho thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp.

5. Những con số nổi bật về quảng cáo Frame

  • 72% đáp viên chú ý đến quảng cáo trên frame hơn tạp chí
  • 89% thích xem quảng cáo trên frame để cập nhật thông tin mới
  • 77% khách hàng sẽ thay đổi hành vi mua sắm khi nhìn thấy quảng cáo trong thang máy tại nơi họ làm việc.

Với những con số “biết nói” như vậy hoàn toàn có thể hiểu vì sao quảng cáo poster Frame lại được các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp lớn ưa chuộng đến vậy. So với hiệu quả mà hình thức này đem lại thì chi phí bỏ ra thật sự không hề lớn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0385884588
Liên hệ